Nối tiếp thành công giai đoạn 1, Green Star Sky Garden tiếp tục công bố ra thị trường giai đoạn 2 đã thu hút gần 500 khách hàng quan tâm, trong đó có gần 20% khách hàng là người nước ngoài.
Căn hộ chăm sóc sức khỏe hút khách đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.
Năm 2018 là giai đoạn bùng nổ xu hướng “wellness” trong lĩnh vực địa ốc. Chỉ 6 tháng đầu năm, xu hướng này đã lan nhanh từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, sang đến căn hộ cao cấp. Dòng sản phẩm wellness có thể giúp cư dân, cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp nhờ quy hoạch đa mảng xanh cùng nhiều thiết bị hiện đại giúp nâng cao sức khoẻ, phục hồi năng lượng, đào thải độc tố.
Dự án Green Star Sky Garden với thông điệp Detox & Healthy là một trong những dự án nóng nhất trên thị trường khu Nam. Dự án này hút khách khi sở hữu hàng loạt các tiện ích triệu “đô” giúp cư dân có thể thanh lọc cơ thể và chăm sóc sắc đẹp. Green Star Sky Garden sở hữu vị trí khá đẹp khi toạ lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng ngay sát Phú Mỹ Hưng.
Sự bùng nổ về dòng căn hộ cải thiện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp đang tạo cơn sốt trên thị trường, lan rộng đến cộng đồng quốc tế, thu hút lượng lớn khách nước ngoài quan tâm. Cụ thể, theo thông tin từ Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cho hay, số lượng khách hàng là người nước ngoài chiếm 20% trên tổng số khách hàng đã chọn Green Star Sky Garden. Trong đó, chủ yếu là các chuyên gia đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Phú Mỹ Hưng.
Bắt đầu tổ chức cho khách hàng đăng ký nguyện vọng mua từ 8h sáng, nhưng đến 12h chiều trưa trung tâm hội nghị vẫn còn nhiều khách hàng vẫn nhẫn nại cùng nhân viên kinh doanh xếp hàng để chờ đến lượt chọn căn.
Các khách nước ngoài đều nhận định Green Star Sky Garden thu hút họ vì đây là dự án được phát triển theo hướng “Detox & Healthy” với nhiều tiện ích thiết thực, gần gũi thiên nhiên, đề cao việc chăm sóc sức khỏe nhờ quy hoạch đa mảng xanh cùng nhiều thiết bị hiện đại giúp nâng cao sức khoẻ, phục hồi năng lượng, đào thải độc tố.
Khách hàng Kim Suli, một chuyên gia đang làm việc tại Quận 7 cho biết rất hài lòng về cách thiết kế căn hộ tại đây, vì hầu hếtcác căn hộ đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, hạn chế tối đa những góc “chết”, các căn hộ tại đây đều có ban công rộng, đón ánh sáng tự nhiên, hưởng không khí trong lành từ diện tích cây xanh và hồ nước rộng lớn trong dự án. Vì tiết kiệm thời gian nên tôi rất thích sống trong những khu phức hợp, đầy đủ tiện ích hàng ngày để phục vụ việc vui chơi, giải trí, thể thao và nuôi dạy con cái.
Dù đã lường trước số lượng khách hàng đăng ký nguyện vọng mua quá đông. Nhưng thực tế giao dịch vẫn vượt ngoài tầm kiểm soát của công ty. Toàn bộ nhân viên kế toán, chăm sóc khách hàng của các chi nhánh đều được huy động cho sự kiện này. Tất cả làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể giải quyết được nhu cầu của khách hàng. Với lượng khách kỷ lục, Green Star Sky Garden trở thành một trong những dự án dẫn đầu về sức hút tại khu Nam Sài Gòn.
Green Star Sky Garden sở hữu nhiều lợi thế để được kỳ vọng sẽ mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư, tiềm năng về căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê.
Thứ nhất, Khu Nam Sài Gòn có thể nói là nơi tập trung đông người nước ngoài nhất khi cư dân ở đây cứ 2 người thì có 1 người nước ngoài. Quận 7 đang dần trở thành trung tâm quốc tế, thu hút nhiều nét văn hóa lối sống của các quốc gia phát triển của Châu Á. Những năm gần đây, lượng dân cư ngoại đến sinh sống, làm việc khu vực Phú Mỹ Hưng và xung quanh chiếm gần 50%.
Thứ hai về mức giá cho thuê: Làm một phép tính đơn giản, nếu chỉ áp dụng mức giá thuê tối thiểu 1000 – 1200 USD/ tháng thì 1 năm các nhà đầu tư có thể thu về từ 10.000 – 12.000 USD cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá trung bình 32.5 triệu/m2. Tương đương mức lợi nhuận tối thiểu 12-15%/năm.
Đặc biệt, khi mới đây thông tin theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải, UBND TP.HCM đã chấp thuận đầu tư xây dựng đường trục Bắc – Nam (đoạn từ Hoàng Diệu đến đường Nguyễn Văn Linh và đoạn từ đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Bà Chiêm), nên các dự án trong khu vực này trong thời gian tới sở hữu tiềm năng tăng giá cực kì lớn.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh khác của chương trình:
Rất đông khách hàng đến ngay từ sớm
Khu sa bàn luôn tập trung đông đúc khách hàng tham quan
Hana Home luôn đồng hành cùng Hưng Lộc Phát phân phối các sản phẩm ra thị trường.